Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Vá màng trinh có an toàn không?

Vá màng trinh có an toàn không? Nếu tuân thủ đúng kỹ thuật và quy trình , pháp đồ điều trị thì an toàn tuyệt đối. Và những trung tâm y tế lớn, bệnh viện lớn sẽ thực hiện kỹ thuật tốt hơn do điều kiện cơ sở vật chất và tay nghề bác sỹ.







1. Tuân thủ đúng kỹ thuật là gì?

Hot Japanese

Hot Japanese



Trước hết bác sỹ cần nắm vững các phương pháp vá màng trinh hiện tại, biết được ưu nhược điểm của từng phương pháp để áp dụng vào từng bệnh nhân khác nhau. Vì cấu tạo màng trinh của phụ nữ mỗi người một khác, và thời gian màng trinh bị rách cũng khác nhau. Nếu không thăm khám lâm sàng thì sẽ rất khó áp dụng phương pháp vá màng trinh an toàn nhấtcho bệnh nhân, Điều này ảnh hưởng cực kỳ lớn đến sự thành công của ca tiểu phẫu.



Nguyên tắc đầu tiên trong y học là an toàn, các quy trình phẫu thuật, nghiệp vụ đều từ đó mà được sinh ra, một khi tuân thủ đúng kỹ thuật thì các bạn có thể an tâm rằng sẽ không có điều đáng tiếc nào có thể xảy ra.

Vì thế cho nên việc tuân thủ kỹ thuật của đội ngu y bác sỹ sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công của ca tiểu phẩu.



2. Quy trình vá màng trinh an toàn như thế nào?



Quy trình vá màng trinh thường không được tiết lộ, nhưng để đàm bảo an toàn thì chắc chắn các chuyên gia sẽ khám tổng quát trước rồi sau đó sẽ tiến hành hội chẩn .

Quá trình hội chẩn bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vá màng trinh cộng thêm các trưởng kíp trực, y tá và bác sỹ gây mê, phụ tá bác sỹ nhằm thảo luận và đưa ra phương án thực hiện tiểu phẫu dựa trên các nguyên tắc cơ bản đó là an toàn và hiệu quả để ca tiểu phẫu được diễn ra thành công.

Hai diễn viên sex

Hai diễn viên sex



Các yếu tố về thời gian phẫu thuật, các phương án thay thế trong kíp thực hiện tiểu phẫu, nghiên cứu các rủi ro có thể xảy ra để chuẩn bị phương án thay thế, phương án khắc phục .....


3. Những lưu ý để vá màng trinh an toàn



Nên làm thủ thuật trong vòng một tuần sau khi màng trinh bị rách là lý tưởng nhất



Nữ giới trong thời gian kinh nguyệt và phụ nữ trong thời kỳ mang thai thì không nên làm, để sau khi kinh nguyệt hết khoảng 3 ngày đến trước kì kinh nguyệt 10 ngày là dễ làm nhất.

Già rồi vẫn máu

Già rồi vẫn máu



Thời gian làm thủ thuật thích hợp nhất là sau khi bị rách khoảng 72 giờ đó là điều kiện lý tưởng và tốt nhất để vá màng trinh vừa đảm bảo được an toàn lại vừa thực hiện thủ thuật dễ dàng.







Nhìn chung để thực hiện 1 ca làm thủ thuật ( tiểu phẫu) vá màng trinh diễn ra an toàn phải tốn rất nhiều tâm huyết và thời gian của các bác sỹ và kíp mổ. Vì vậy nên khi chọn trung tâm bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật rõ ràng cũng như nên gọi điện trước để xin tư vấn trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét