Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Làm sao biết khi bị rách màng trinh



Lần quan hệ đầu, em nghe thấy tiếng kêu sựt sựt, liệu có phải bị rách màng trinh?

Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.
Em và bạn gái quen nhau từ năm lớp 10. Năm nay chúng em học năm thứ nhất đại học.Khi em và bạn gái cùng thi đỗ, do quá vui mừng nên hai đứa đã vượt rào. Khi đó, em cho “cậu bé” của em vào “cô bé” của bạn gái, lúc đầu thì rất kho khăn và chỉ được phân nửa “cậu bé” mà thôi.
Bài liên quan: Rách màng trinh có phát ra tiếng kêu?
Sếp ơi chơi em đi

Sếp ơi chơi em đi


“Yêu” 6 lần mới rách màng trinh

Mon men bên ngoài có rách màng trinh?
Rách màng trinh vì cho ngón tay vào “cô bé”

Rách màng trinh vì oral sex?

Sau đó, khi em cố gắng lựa cho vào sâu hơn thì nghe thấy tiếng “sựt” một cái, không biết có phải là rách màng trinh không nhưng em không hề thấy “cô bé” của bạn gái em chảy máu. Khi em về tới nhà, cô ấy có nhắn tin nói rằng thấy có một chút máu đỏ dính lên quần chíp.Bản thân em không quan trọng chuyện cô ấy còn hay mất mà chỉ không muốn cô ấy nói dối em.
Theo em nghĩ nếu như đúng là âm thanh em nghe thấy là do rách màng trinh thì chứng tỏ màng trinh của cô ấy phải rất dày thì mới phát ra tiếng kêu khi bị rách như thế. Mà nếu đúng vậy thì nó phải ra rất nhiều máu chứ tại sao lại ra ít như vậy.Liệu có phải là bạn gái em đã nói dối em không?Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:tải phim sex
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước hết, cần phải nói với em rằng, những phỏng đoán của em về việc màng trinh dày khi rách phải chảy nhiều máu là hoàn toàn thiếu cơ sở. Thông thường, đúng là trong lần đầu quan hệ, nhiều cô gái thường bị chảy máu khi rách màng trinh nhưng đó không phải là biểu hiện chung của tất cả mọi người. Có rất nhiều cô gái, dù chưa từng quan hệ lần nào nhưng trong lần quan hệ đầu tiên cũng không hề chảy máu, thậm chí không hề đau đớn.Vì vậy, không thể dựa vào biểu hiện ra máu nhiều hay ít, có hay không để kết luận người con gái đó còn trong trắng hay không được. Đây là một điều đã được khoa học chứng minh.
Làm tình cho anh

Làm tình cho anh


Nguyên nhân của việc không chảy máu trong lần đầu quan hệ là do cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau. Với những người có màng trinh cấu tạo đặc biệt họ không hề ra máu, hoặc máu ra quá ít không thể nhận ra được. Ở trường hợp của bạn gái em, có thể dù bị rách màng trinh nhưng do máu ra quá ít, không chảy ra ngay sau khi quan hệ mà phải sau đó một lúc mới rỉ ra.Bản thân em đã không coi trọng chuyện còn hay mất thì không cần thiết phải xác minh tới cùng chuyện bạn gái em có trong trắng hay không như vậy.Điều ấy chỉ làm cho bạn gái em bị tổn thương hơn mà thôi. Lòng tin là điều tối quan trọng trong tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét